Áp dụng một số bí quyết thiết kế và trang trí dưới đây sẽ giúp phòng tắm nhà bạn trở cần ấm áp hơn nhiều trong mùa thu này.

Thu sang mang theo chút hơi lạnh của gió heo may. Khi đó, bạn đừng quên áp dụng những mẹo dưới đây để biến phòng tắm trở cần ấm cúng để bạn cảm nghỉ sảng khoái hơn mỗi khi bước chân vào.

1. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là một trong những nhân tố không thể thiếu đóng góp tạo ra bầu không khí êm ấm. Bạn có thể mang ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm bằng cách chiếm hữu mái kính (trần kính) trong suốt. Nhờ vậy nhưng ánh sáng được chiếu xuống chính là loại ánh sáng trong và thuần khiết nhất, căn phòng sẽ sáng và ấm cúng lên thật nhiều.

thiết kế phòng tắm
Ánh sáng tự nhiên mang đến vẻ ấm áp, vui tươi cho phòng tắm

2. Chiếm hữu thảm trải sàn

Thảm lông là một trong những chất liệu tốt nhất mà bạn có thể chiếm hữu để làm thảm lót sàn phòng tắm bởi nó mang đến sự thư thả, êm ấm cũng như giúp mở ra chiều sâu cho căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại thảm làm từ sợi tự nhiên đều được.

thảm lót sàn phòng tắm
Cái lành lành của mùa thu sẽ bị xua tan với lớp trải sàn ấm áp

3. Chiếm hữu vật liệu tự nhiên trong kết cấu nhà tắm

Các vật liệu tự nhiên luôn hứa hẹn cho chúng ta cảm giác hòa bình, gần gũi và thân thuộc. Những năm gần đây, trước tình trạng suy thoái nguồn tài nguyên trái đất, xu thế chiếm hữu vật liệu tự nhiên trong kiến trúc nhà tắm càng ngày càng được quan tâm. Hãy thử sử dụng các vật liệu như gỗ, đá nhám, đá cẩm thạch... Để khai mở bầu không khí vừa ấm áp, hạng sang vừa phong khách cho khoảng không phòng tắm nhà bạn.

vật liệu tự nhiên trong nhà tắm
Những vật liệu tự nhiên luôn mang đến cảm giác bình dị, không xa lạ

4. Màu sắc - yếu tố không thể bỏ qua

Nếu biết cách sở hữu màu sắc trong phòng tắm, bạn sẽ thay đổi được bầu không khí của căn phòng. Những tông màu pastel như vàng sáng, xanh bơ, cam đào... Sẽ đem đến cảm giác ấm áp cho phòng tắm.

màu ấm áp trong phòng tắm
Tông màu pastel đóng góp làm phòng tắm thêm tươi vui, ấm áp hơn

5. Đừng ngại phá cách với một món đồ nội thất độc lạ

Đây là một mẹo tuyệt hay nhưng mà bạn có thể áp dụng. Thay vì bó buộc trong những món đồ nội thất thân thuộc chỉ dành cho phòng tắm, tại sao bạn không thử bày một chiếc tủ đựng đồ hay một chiếc ghế bành (vốn dĩ thuộc về phòng khách) ở trong phòng tắm?


Thậm chí, bạn còn có thể sử dụng những món đồ vốn dĩ chỉ dành cho phòng khách

6. Sở hữu chi tiết kim loại

Một vài chi tiết kim loại sang trọng sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho phòng tắm. Bạn không cần chiếm hữu quá nhiều kim loại, cặp khi chỉ nên nhấn nhá một vòi nước mạ vàng hoặc đồng, một tay nắm tủ bằng kim loại hay lavabo mạ crôm là đủ.


Một vài tỉ mỉ kim loại sẽ hứa hẹn vẻ hạng sang cho phòng tắm

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
hopvui - Web giải trí tổng hợp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top