update Khái quát BÁN Giáp UDIC WESTLAKE

dự án Udic Westlake là tổ hợp du an bao gồm các sản phẩm căn nhà chung cu, khu biệt thự, Liền kề , shophouse. Khu đô thị thuộc quy hoạch khu thành phố Ciputra nên hầu hết đều được thừa hưởng những giá thành tốt nhất từ khu thành phố khủng bậc nhất tại Hà Nội này.

chung cu được xây dựng trên khu miền rộng đi 394,135ha với quy mô gồm 50 tòa du an , 2500 căn biệt thự, Liền kề , shophouse. Trong đó khu biệt thự Liền kề Udic Westlake với 2500 căn biệt thự cao cấp hạng sang mang đến nhiều chọn lựa cho cuộc sống xứng tầm của bạn.

Hình ảnh mẫu Giáp Udic Westlake

Khu liền kề Udic Westlake

không gian thoáng mát cùng với gọi nhiều ánh sáng mặt trời. Với số lượng khủng các căn biệt thự, Giáp cũng như các căn nhà du an Udic Westlake Tây Hồ, Ông lớn của chung cư hi vọng xây dựng cần một đô thị mini ở đây .

Cùng với sự đồng bộ về kết cấu cũng như hữu ích "all in one" mang đến sẽ mang Khởi hành cho khách hàng thủ đô một nơi ổn định lạc nghiệp tuyệt vời cho sinh hoạt xanh tươi tại nơi đây.

Thông tin Giới thiệu khu Giáp

- Khu biệt thự , Giáp , Shophouse với quy mô gồm 2500 căn tòa thấp tầng và được xây dựng trong quy hoạch giai đoạn 3 khu thành phố Nam Thăng Long

- Khu này còn gắn liền với các ích lợi nổi trội như:

+ khu vui chơi và văn phòng

+ lợi ích an sinh xã hội đồng bộ

+ Bãi đỗ xe và các tiện nghi hữu ích khác

update tiến độ thi công khu liề kề

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
hopvui - Web giải trí tổng hợp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top