SO SÁNH ĐỂ chọn lựa GIỮA chung cư DREAMLAND PLAZA DUY TÂN VÀ dự án E4 TOWER YÊN HÒA

Cùng thuộc địa bàn quận Cầu Giấy và có sự tương đương về mức giá bán dự kiến. Vậy thì khách hàng sẽ chọn lựa Dream Land Plaza Duy Tân hay dự án E4 Tower Yên Hòa? Hãy cùng chúng tôi làm những phép so sánh cơ bản nhất để lựa chọn cho mình một nơi an cư đúng nghĩa.

dự án E4 Tower Yên Hòa

Được xây dựng các dịch vụ đồng bộ bao gồm trung tâm thương mại, Spa,khu vui chơi trẻ em, trường học . Bên cạnh đó, là hệ thống máy phát điện, phòng cháy chữa cháy, công viên biển điều hòa là công viên Nam Trung Yên
chung cư tọa lạc tại khu đô thị Yên Hòa, trên mặt đường Vũ Phạm Hàm, kết nối với cầu Giấy, đường Láng, Phạm hùng, Trần Duy Hưng
Giá bán ý định của dự án FE4 Tower Yên Hòa giao động trong khoảng 3-33 triệu/m2

chung cư Dream Land Plaza Duy Tân

Trong khi đó, DreamLand Palza cầm lại sức hút và giá trị hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp nhưng mà giá bán dự kiến chỉ giao động từ 28-31 triệu/m2.
Là chung cư được đánh giá là điểm sáng trong thị trường BDS cầu Giấy, chung cư DreamLand Plaza mang lại một phong cách sống thời thượng theo hơi hướng Singapore hiện đại. Khoảng không sống nơi đây được kiến trúc tinh tế, hiện đại, hướng vào tính ứng dụng, sự ích lợi, thư thả với hệ thống tủ âm tường hay cách bố trí SẮP xếp nội thất chú trọng vào hình dáng và màu sắc kết cấu.
dự án Dream Land Plaza Duy Tân còn là dự án được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến đường sắt trên cao Nhổn- Ga Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc tiềm năng phát triển kinh tế xã hội của DreamLand Plaza càng ngày càng cao, đặc biệt với liên kết đất linh hoạt, cơ sở giao thông hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Dream Land Plaza đem lại trở thành chung cư tích vốn siêu lãi.
Chưa nhắc đến việc, chung cư Dreamland Plaza được lấy cảm hứng từ phong cách sống Singapore nên khoảng không xanh tại chung cu được góp vốn xây dựng. Trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% diện tích thì Đa phần diện tích còn tới để hình thành không gian sống xanh hoàn mĩ, tạo cảm giác như sống ở một nơi an dưỡng trong sạch cho Cư dân. Ngoài ra, dự án còn Tọa lạc cạnh công viên đại dương điều hòa Cầu Giấy, Nghĩa Đô, tạo nên một môi trường sống không thể lí tưởng hơn cho những chủ nhân cao cấp.
Đặc biệt, với thực trạng quỹ vùng càng ngày càng hạn hẹp và nhu cầu căn hộ xứng tầm để ở và kinh doanh cho mướn tại quận Cầu Giấy đang khan hiếm thì Dream Land plaza chính là một kênh dồn vốn có lời hiệu quả mà bất kì ai cũng chờ mong sử dụng.

Như vậy, so với việc bỏ ra cùng một mức tiền, thậm chí giá bán ý định của Dream Land Plaza còn thấp hơn với các chung cu cùng khu vực – mà nổi bật là chung cư E4 Tower Yên Hòa, thì DreamLand Plaza chính là du an “đáng đồng tiền bát gạo”. Cùng một số tiền bỏ ra nhưng giá trị chiếm được củaDream Land Plaza đi nổi bật và mê hoặc hơn thật nhiều, chắc hẳn khách hàng đã có cho mình sự chọn lựa sáng suốt về một nơi an cư xứng tầm và vững chắc.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
hopvui - Web giải trí tổng hợp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top