YẾU TỐ NÀO hình thành huyễn hoặc CHO TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG?

Dù chưa chính thức ra hàng, Tân Hoàng Minh Lạc Long Quân vẫn mê hoặc được sự chú ý của đông đảo khách hàng cũng như các nhà gom vốn. Sức hút của chung cu là nhờ vị trí đắc địa cùng với thiết kế, lợi ích cao cấp và uy tín lớn từ Tập đoàn.

Chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường

Được trợ giúp là một trong những Ông lớn lớn bậc nhất trên thị trường BDS Việt Nam, CĐT Tân Hoàng Minh sử dụng trong tay một loạt những du an khủng cao cấp như: D' Capitale Trần Duy Hưng, D'. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, D'. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D'. Le Roi Soleil – Quảng An… Những dự án của Tân Hoàng Minh luôn khẳng định được đẳng cấp ưu việt khi sử dụng những vị trí đẹp nhất trong khu vực có triển vọng tăng giá cao cùng kiến trúc độc đáo và hệ thống lợi ích hiện đại nhất. Đặc biệt, Chủ đầu tư luôn biết cách làm hài lòng khách hàng và hứa hẹn những sản phẩm chất lượng nhất. Chính những điều đó đã khiến khách hàng Yên tâm hơn khi lựa chọn Tân Hoàng Minh Phú Thượng.

Vị trí đắc địa về giao thông và phong thủy

du an Tân hoàng Minh Phú Thượng tọa lạc tại Tây Hồ với vị trí hai mặt tiền hiếm có, sử dụng vị trí vô cùng khu đất đẹp và thuận tiện cho giao thông, Tọa lạc gần kề những con đường khủng như Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Quốc Việt, Đường Bưởi… từ khu chung cu có thể liên thông nhanh chóng với các khu vực ngay giữa và các vùng liền kề, đem lại sự thuận tiện nhất cho hoạt động sinh sống hoạt động sinh sống của các Người dân.
Chưa kể đến, Hồ Tây được coi là mảnh đấy linh khí tụ tập, phong thủy cát tường sản sinh nhiều tài lộc,lựa lựa chọn sinh sống ở đây sẽ cầm tới cho Cư dân hoạt động cuộc sống bình an, hưng thịnh. Một nơi an cư ngay tại khu vực phát triển và đồng bộ về hạ tầng cùng với giao thông tiện lợi và phong thủy khu đất đẹp chính là mơ ước của mọi khách hàng. Chiếm hữu vị trí khu đất đẹp, Tân Hoàng Minh Phú Thượng là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho mọi gia đình.

thiết kế và tiện ích cao cấp tại Tân Hoàng Minh Phú Thượng

điểm nhấn hình thành giá thành và sự thật khác của chung cư D' El Dorado chính là kiến trúc cao cấp và hệ thông dịch vụ hiện đại ngay tại nội khu. Chung cu được lấy cảm hứng thiết kế từ một "Thành Phố vàng" trong truyền thuyết với lối kết cấu Tân Cổ Điển Châu bề thế và hạng sang, Tân Hoàng Minh Lạc Long Quân nổi lên như một khu đô thị hạng sang với tầm ngắm ngoạn mục ra Tây Hồ lộng lẫy. Mỗi chi tiết, đường nét thiết kết đều vô cùng tinh tế và chau chuốt chi tiết, tạo lên mỹ quan độc đáo cho dự án. Căn hộ Tân Hoàng Minh Phú Thượng dự định kết cấu với tầm ngóng mở rộng để có thể gần gũi với thiên nhiên và tối ưu hóa công năng sở hữu.

Tân Hoàng Minh Lạc Long Quân đem lại chất lượng sống tốt nhất cho các Người dân, tại dự án Tân Hoàng Minh Phú Thượng còn hứa hẹn tích lũy vốn hệ thống ích lợi xứng tầm 6*, phục vụ mọi nhu cầu cho các khách hàng.
Với những ưu điểm và lợi thế nổi trội cùng Ưu đãi Tân Hoàng Minh Phú Thượng, dự án mang đến sẽ hình thành một cơn sốt khủng trong tương lai không xa.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://www.tanhoangminhlaclongquan.com/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
hopvui - Web giải trí tổng hợp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top