tư vấn MUA CẲN HỘ không gian CẦU GIẤY.

chọn một ngôi nhà để ổn định lạc nghiệp là quyết định nên nhiều sự nản chí kĩ lưỡng. Bên cạnh giá thành thích hợp, hữu ích đầy đủ, người mua còn chú ý tới vị trí du an căn hộ mình chọn lựa cũng như triển vọng gia tăng trong tương lai của dự án căn nhà đó ra sao. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đề cập đến việc làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn một căn nhà dự án ưng ý tại khoảng không quận Cầu Giấy.

Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trong khoảng 5-7 trở tới đây có nhiều biến động rõ rệt. Nổi bật phải nhắc đến việc có rất ít các chung cư căn hộ được tích lũy vốn ở đây. Điều này làm cho nhu cầu về nhà ở khoảng không Cầu Giấy, đặc biệt là căn hộ ở phân khu xứng tầm trở nên khan hiếm. Nó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng gặp khó khan trong việc lựa chọn cho mình một căn nhà thích hợp tại quận Cầu Giấy.

Dream land Plaza Duy Tân là du an nổi bật tại quận Cầu Giấy, với vị trí vô cùng đắc địa Tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Duy Tân- Cầu Giấy – khoảng không đang có tốc độ tăng thêm nhanh nhất hà Nội. du an DreamLand Plaza Nằm trên trục đường vành đai 3, đoạn qua đường Phạm Hùng – Trục giao thông huyết mạch bao gồm nhiều lợi ích hiện đại: Gần bến xe mĩ đình, các bệnh viện lớn: 198, Viện Y Học cổ truyền, viện huyết học truyền máu trung ương, gần các trường đại học khủng FPT, Đại học quốc gia, đại học sư phạm…và liền kề các trung tâm thương mại khủng như Big C, Metro, KeangNam… Do đó, nếu khách hàng lựa chọn dự án DreamLand Plaza Duy Tân, đồng nghĩa với việc sẽ được tận hưởng một hợp tác vùng vô cùng hoàn chỉnh như một vòng tròn khép kín hiện đại tốt hơn hẳn.

Hình ảnh DreamLand Plaza Duy Tân

can ho dream land plaza duy tan

Có lẽ chẳng còn chung cư nào tích hợp được nhiều ưu điểm vượt trội như Dream Land Plaza khi chỉ cần bỏ ra mức tiền khoảng tư 28-32 triệu/m2, khách hàng hoàn toàn nắm trong tay dịp chiếm hữu du an hoàn chỉnh này. Được ví như một Singapore thu bé giữa lòng Hà Nội với phong cách kiến trúc thời thượng cùng không gian sống đẳng cấp, Dreamland Plaza Duy Tân được CĐT chú trọng tối đa đến khoảng không xanh nhằm tạo nên một môi trường sống lí tưởng với không khí tươi mát, thoáng đãng. Chủ du an chỉ dành 35% diện tích cho mật độ xây dựng, còn Phần lớn diện tích còn đến được tập trung cho khoảng không sống xanh hoàn mĩ. Như vậy đủ để nhìn thấy tâm huyết của chủ du an Vinaland dành cho Dream Land Plaza khủng như thế nào.

DreamLand Plaza Duy Tân còn cầm tới cho Dân cư một tổ hợp tiện nghi nội khu bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng khám quốc tế, phòng Gym,Spa, nhà hàng… nhằm phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt Cư dân

Nếu bạn còn đang nản chí chọn cho gia đình một căn hộ để ổn định lạc nghiệp thì DreamLand Plaza chính là sự lựa chọn hoàn hảo về một chốn an cứ đẳng cấp như một nơi nghỉ dưỡng hoàn mĩ.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

 
hopvui - Web giải trí tổng hợp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top